วันอังคารที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

แปลเนื้อเพลง

 

แปลเนื้อเพลง  what I"ve done


ในการอำลานี้ไม่มีการนองเลือด ไม่มีไม่มีข้อแก้ตัวใด เพราะผมเหนื่อยล้า จากความจริง ในพันคำลวง ฉะนั้น ให้ความปราณีได้ช่วยลบเลือนสิ่งที่ผมได้ทำ ผมจะเผชิญหน้ากับตัวเองเพื่อก้าวข้ามสิ่งที่ผมเป็น ลบตัวเองและไปจากสิ่งที่ผมเคยทำ  เข้าสู่การหยุดนิ่ง สิ่งที่คุณคิดถึงผมตอนที่ผมเก็บกวาดกระดานนี้ด้วยสองมือที่รู้สึกไม่มั่นคง ฉะนั้น ให้ความปราณีได้ช่วยลบเลือนสิ่งที่ผมได้ทำผมจะเผชิญหน้ากับตัวเองเพื่อก้าวข้ามสิ่งที่ผมเป็น ลบตัวเองและไปจากสิ่งที่ผมเคยทำเพื่อสิ่งที่ผมได้ทำ ผมจะเริ่มต้นใหม่อีกครั้งและไม่ว่าจะเกิดอะไรมันจะสิ้นสุดลงภายในวันนี้ ผมยกโทษให้สิ่งที่ผมได้ทำ ผมจะเผชิญหน้ากับตัวเองเพื่อก้าวข้ามสิ่งที่ผมเป็น  ลบตัวเองและไปจากสิ่งที่ผมเคยทำสิ่งที่ผมทำ ยกโทษให้...สิ่งที่ผมทำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น